Blog

Vinamilk Yomilk tung TVC cực chất chinh phục thế hệ Z

Không lẫn với thế hệ nào, cũng không với ai, mỗi thế hệ z luôn có một “gu” riêng trong mọi hoạt động. Từ yêu đương, học hành, vui chơi… đều chủ động chọn “chất” cho riêng mình. Không chỉ để nổi bật, mà quan trọng hơn, nó đến từ sự sáng tạo và cảm hứng trong cuộc sống để khẳng định bản sắc của mỗi người.

Nhận thấy sự độc đáo và tiềm năng của Thế hệ Z, Vinamilk nhanh chóng bắt sóng, hòa nhập với giới trẻ và kể những câu chuyện thú vị. Cụ thể, vinamilk vừa tung tvc tung sản phẩm sữa chua uống yomilk ra thị trường với hình ảnh mới. Theo đó, sự cá tính đầy “chất chơi” đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ tuổi teen.

Bạn đang xem: Quảng cáo sữa chua yomilk

Xem thêm: Tiêu Yến

Sữa chua – trải nghiệm “gu z” thơm ngon, sảng khoái, dễ chịu: https://www.youtube.com/watch?v=msunfmbjlbo

Trong những năm gần đây, sự phổ biến của Douyin đã khiến âm nhạc trở thành tinh thần “yêu thích” của Thế hệ Z. Âm nhạc không chỉ để nghe mà còn để kể chuyện, là yếu tố không thể thiếu của mỗi video trên nền tảng Douyin. Younai cũng đi theo trào lưu trên và mở màn bằng ca khúc Gu rất “trendy” và tràn đầy năng lượng, dễ dàng bắt tai khán giả. TVC của Yomilk là tiếng nói chung mà nhiều thế hệ Z đang tìm kiếm.

Những từ mới, trở thành “trào lưu” trên cộng đồng mạng thường xuất phát từ các bạn trẻ thế hệ Z. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi quảng cáo của yomilk có những cách chơi chữ “hay ho” như “phong cách ưa thích hoặc phong cách phá cách của cựu sinh viên; “yêu bạn rất nhiều hoặc yêu ‘họ’ rất nhiều”… Biến thể này đã giúp thương hiệu đến gần hơn với Thế hệ Z.

Xem thêm: Xuất hiện loại dứa lạ, thịt trong suốt chảy mật vàng ươm ăn không hề bị rát

Không chỉ nhìn vào cách chơi nhạc, nhắn tin mà nhìn vào tính thời trang, có thể thấy ngay đây là một sản phẩm dành cho giới trẻ. Với hình ảnh sữa chua mới tràn đầy năng lượng tươi mới và tích cực, “bộ cánh” sặc sỡ và độc đáo toát lên một gam màu rất vui tươi và sáng tạo, cũng tỏa sáng trong quảng cáo. Làm đẹp không cần tốn tiền Phong cách thời trang của thế hệ Z cởi mở hơn, tự do thể hiện bản thân hơn, có thể hòa nhập với bạn bè tốt hơn, đây cũng chính là “gu z” trong miệng Yomilk.

Hòa nhập với thế hệ trẻ, sản phẩm sữa chua uống trực tiếp yomilk này đã “xiêu lòng” người tiêu dùng thế hệ Z. TVC cũng mong truyền tải đến các bạn trẻ hãy là chính mình, tự do trải nghiệm mọi hương vị, mạnh dạn sống vì ước mơ và khát vọng, từ đó tạo nên dấu ấn của một thế hệ đầy tiềm năng.

Yếu tố cảm xúc

Xem thêm: Bác sĩ giải đáp: Cho trẻ ăn nhiều sữa chua có tốt không?

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button