Blog

Top 5 TVC quảng cáo của Vinamilk hay ấn tượng nhất

Truyền hình quảng cáo của Vinamilk đã ăn sâu vào lòng người xem truyền hình và trở thành một “tượng đài” trong ngành sản xuất truyền hình quảng cáo. Vinamilk đã làm gì để tạo ra một tvc lan truyền mà không phải trả tiền cho người nổi tiếng? Kiểm tra bài viết Trung bình của tôi dưới đây!

Xem thêm: Báo giá dịch vụ Sản xuất TVC quảng cáo trọn gói

Bạn đang xem: Quảng cáo vinamilk hay nhất

Tại sao tvc quảng bá vinamilk

1. Nội dung quảng cáo

Do khán giả chủ yếu sử dụng sản phẩm theo cách nhỏ lẻ nên khi thực hiện quảng cáo tvc, vinamilk luôn sáng tạo những ý tưởng độc đáo để chạm đến trái tim khách hàng và gây hứng thú cho các em nhỏ xem quảng cáo. TVC quảng cáo của Vinamilk được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hình ảnh bắt mắt, gần gũi với trẻ em và giọng kể thú vị.

Lý do TVC quảng cáo Vinamilk Viral - ý tưởng hay

2. Hình ảnh thương hiệu

Hầu hết các video quảng cáo của Vinamilk đều sử dụng hình ảnh những chú bò khỏe mạnh được nhân hóa rất dễ thương và ngộ nghĩnh. Những hình ảnh này gần như đã in sâu vào tâm trí khách hàng và trở thành hình ảnh thương hiệu của thương hiệu Vinamilk. Giờ đây, khi nhắc đến những chú bò nghịch ngợm, người ta nghĩ ngay đến sữa Vinamilk an toàn cho sức khỏe được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Tuy nhiên, sau này, khi Vinamilk phát triển các sản phẩm khác, nhãn hàng này tiếp tục nhân cách hóa các nhân vật khác theo cách ngộ nghĩnh, sinh động, kèm theo các bài hát có giai điệu vui tai. .Điều này làm cho quảng cáo của Vinamilk trở nên đa dạng hơn nhưng vẫn quen thuộc với trẻ em, gây được tiếng vang với người xem.

Lý do TVC quảng cáo Vinamilk Viral - hình ảnh thương hiệu độc đáo

Xem thêm: Báo giá dịch vụ sản xuất phim quảng cáo 3D trọn gói

3. Kiểu quảng cáo

Hình ảnh thương hiệu định hình phong cách quảng cáo của Vinamilk. Vinamilk không mời các cô chú làm quảng cáo như các nhãn hàng khác mà tập trung vào việc định hình hình ảnh thương hiệu, định hình phong cách quảng cáo theo hướng gần gũi, gần gũi và dễ thương với trẻ em. Điều này làm cho hình ảnh quảng cáo của thương hiệu trở nên thân thiện với khách hàng đồng thời tạo ra một thương hiệu quảng cáo độc đáo và thành công.

Tạo nguồn cảm hứng mới cho một nguồn quảng cáo tvc sáng tạo mới thay vì sử dụng hình ảnh, người nổi tiếng hoặc danh tiếng của kol để quảng bá một sản phẩm đã rất thành công.

phong cách quảng cáo vinamilk

Xem thêm: Top 8 Phim quảng cáo hay nhất Việt Nam

6 Quảng cáo Vinamilk hay nhất

1. Ai đeo kính, ai đi giày bông?

Hình ảnh một người đàn ông đeo kính ném chiếc xe bán hàng của mình xuống một ngọn đồi với dòng chữ “Ai Đeo Kính, Ai Đeo Mông?” có lẽ nó đã lan truyền và đi vào trí nhớ của khán giả truyền hình. Phần mở đầu của tvc quảng cáo này rất tài tình, nó ngay lập tức tạo dựng sân khấu và đi thẳng vào vấn đề chính của tvc.

Khi 3 chú bò trả lời “có không”, lời bài hát trả lời cho câu hỏi sẽ được phát ngay lập tức, truyền tải thông điệp của nhãn hàng “Ngày 3 ly cho mắt sáng, ngày 3 ly cho thân hình cân đối”. Cuối cùng, tvc kết thúc bằng hình ảnh sản phẩm với thông điệp chủ đạo “vinamilk sáng mắt cao lớn”.

Xem thêm: Sữa Aptamil

TVC quảng cáo ai mắt kiếng ai giày độn

2. Dielac alpha gold mới – trí nhớ tốt, con thông minh

dielac alpha gold là sản phẩm do Vinamilk phát triển. Tuy nhiên, lần này, thương hiệu có một thông điệp khác về trí thông minh của trẻ em. Bằng cách sử dụng cấu trúc câu: “Đã đóng – Đã mở – Đã đóng”, vài giây đầu tiên của quảng cáo đã nói lên giá trị mà sản phẩm sẽ mang lại cho người tiêu dùng. Tiếp theo, các cuộc trò chuyện giữa mẹ và bé củng cố nhận định này.

Sau cuộc đối thoại, hình ảnh của hai chuyên gia Việt Nam và Thụy Sĩ liên tục xuất hiện trên màn hình, đồng thời có cả cảnh đánh giá chất lượng sữa theo thành phần, giúp tvc quảng cáo công dụng và chức năng của sữa một cách đơn giản và tự nhiên . Hiệu suất sản phẩm.

Dielac Alpha Gold mới - Trí nhớ tốt trẻ thông minh

Xem thêm: Những mẫu kịch bản tvc hay và hấp dẫn nhất 2022

3. Sữa chua susu IQ mới – bổ sung DHA giúp bé thông minh hơn

Sữa chua Susu iq vinamilk được vinamilk phát triển nhằm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ trên 7 tháng. Dòng sản phẩm cao cấp này sử dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với sữa lên men nguyên chất giúp bé ăn ngon miệng.

Trong quảng cáo sản phẩm này, hình ảnh quen thuộc của chú mèo Dishia xuất hiện cùng các nhân vật dễ thương khác như cá heo, cua đầy gần gũi và sinh động. Đồng thời, nội dung tvc lồng ghép hợp lý những câu chuyện phiêu lưu của trẻ đặt chân lên thế giới mới, để tvc kích thích trí tò mò của trẻ tốt hơn.

Sữa chua Susu IQ mới - Thêm DHA cho bé sáng trí tinh anh

4. 40 năm Vinamilk – Vươn cao Việt Nam

Chống dậy Việt Nam là quảng cáo dài nhất của Vinamilk trên truyền hình và đánh dấu kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. Đây không phải là một quảng cáo truyền hình thông thường với những hình ảnh vui nhộn, câu chuyện mà quảng cáo này truyền tải là hành trình chăm sóc, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của nhãn hàng Vinamilk.

Với kỹ thuật quay chuyên nghiệp, những ngọn núi kỳ vĩ của Việt Nam, những người lao động cần cù, chất phác và nụ cười của những đứa trẻ cao nguyên được khắc họa một cách sống động. Mọi người đang làm việc chăm chỉ vì một tương lai tốt đẹp hơn. Không chỉ hình ảnh trong video mà lời bài hát do Vinamilk thể hiện cũng chứa đầy niềm tự hào dân tộc.

Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam

5. Món quà sức khỏe 3 không phải từ thiên nhiên

Những chú bò Happy trong trang trại tiêu chuẩn quốc tế được chăm sóc theo công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại và nghiêm ngặt để cho ra nguồn sữa tinh khiết và bổ dưỡng.

Trong TVC quảng cáo, nhãn hàng nhấn mạnh tiêu chuẩn “3 không”: không hormone tăng trưởng từ bò, không kháng sinh và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản. Thông điệp ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ và rõ ràng, khẳng định giá trị thiên nhiên thuần khiết mà Vinamilk nâng niu, gìn giữ và trao tặng cho khách hàng.

tvc quảng cáo Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên

6. Dielac grow plus – hấp thu khỏe, bé tăng cân

Xem thêm: Chứng đau bụng đi ngoài nhiều lần ở trẻ nhỏ

Dielac growth plus là giải pháp cho những bà mẹ nuôi con mãi không tăng cân và chiều cao. Trong tvc, nhãn hàng đã đưa ra khuyến nghị quốc tế rằng các bà mẹ nên sử dụng sữa tăng trưởng để tăng sức đề kháng, giúp trẻ dễ hấp thu dưỡng chất và cao lớn hơn. Thông điệp ngắn gọn, xúc tích nhưng hữu ích và đánh vào insight của khách hàng.

tvc quảng cáo của vinamilk Dielac Grow Plus

Dịch vụ sản xuất TVC TVC quảng cáo chuyên nghiệp của My Media

my media là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong công việc, tôi xin hứa và nghiêm túc thực hiện những điều sau:

– Không tự ý thu thêm các khoản ngoài hợp đồng.

– Cung cấp đúng người có năng lực cần thiết.

– Giao hàng đúng số lượng, đúng chất lượng đã cam kết.

-Tôn trọng ý muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ mọi lúc, đáp ứng những yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng trong phạm vi khả năng cho phép.

– Linh hoạt về thời gian và sản phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn đặt đóng tvc quảng cáo hoặc không theo các gói mà chúng tôi cung cấp.

– Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của bạn trong 1 hoặc 2 lần sửa đổi, không chậm trễ hoặc sửa đổi hời hợt.

My media mong muốn có cơ hội được đồng hành cùng khách hàng tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm/thương hiệu của công ty. Để được tư vấn và đặt hàng dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Hàn Việt, 203 minh khai, hai bà trung, hà nội

Đường dây nóng: 0833.57.8688

Email: contact@mymedia.vn

Website:https://mymedia.vn/

Xem thêm: Thùng sữa tươi Promess Pháp ít béo 12 hộp 1 lít

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button