Blog

Thai phụ có thể ăn gì trước khi sinh?

Ăn gì trước khi sinh để sản phụ đủ năng lượng cho những lần khó sinh tiếp theo? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bà bầu thắc mắc. Dưới đây là một số món ăn nhẹ bà bầu có thể dùng để chuẩn bị cho quá trình chuyển dạ.

Bà bầu ăn gì trước khi sinh?

– Ăn gì trước khi sinh? Bạn nên chọn những thực phẩm giàu carbohydrate như: bánh mì, bánh gạo, bún, cơm, trái cây sấy khô, chuối, ngũ cốc… vì chúng giải phóng năng lượng từ từ và giúp thỏa mãn cơn thèm ăn. Sở thích ăn ngọt của bạn đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn chất sắt, kali và magiê.

Bạn đang xem: Trước khi đẻ nên ăn gì

– Ăn gì trước khi sinh? Để tăng cường năng lượng nhanh chóng, hãy uống một vài thìa mật ong, ăn một vài thanh sô cô la hoặc uống trà ngọt.

Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều đường, vì đường có thể giúp bạn tăng năng lượng nhanh chóng nhưng cũng có thể khiến bạn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi.

ăn gì trước sinh

Xem thêm: Người hay khóc một mình là bị bệnh gì?

– Bạn cũng có thể uống viên đường glucose, cung cấp năng lượng giải phóng chậm và dễ uống. Thử nghiệm với hương vị yêu thích của bạn một vài tuần trước ngày dự sinh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn thêm một số loại trái cây tươi trong sữa tách béo: sữa chua, sữa lạnh hoặc kem để bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất.

– Ăn gì trước khi sinh? Dưới đây là các món ăn để bổ sung protein và chất xơ: bánh quy mặn với một ít bơ đậu phộng, khoai tây chiên hoặc bánh ngô không ướp muối với salsa hoặc đậu nhúng, rau bina với tôm, cà chua tươi với dầu ô liu và húng quế tươi với ngô thái lát mỏng Một lát pho mát làm cho một bữa ăn cung cấp rau và sữa.

Bà bầu ăn gì để sinh nở thuận lợi

Bà bầu được uống gì trước khi chết?

– Lao động sử dụng nhiều nước nên trong quá trình lao động cần uống nhiều nước để tránh mất nước. Bạn cũng có thể thêm nước ép vào nước suối, hoặc dùng các loại nước ép như táo hoặc xoài. Uống một ít trà thảo dược với mật ong cũng rất tuyệt, vì vị ngọt tự nhiên của mật ong giúp tiếp thêm sinh lực.

Bạn cũng có thể uống nước canh, sữa lắc, sữa chua ít béo…

Xem thêm: Sữa non cho người già có thực sự tốt như lời đồn?

– Đồ uống có ga hay nước trái cây như cam, bưởi không phải là lựa chọn tốt vì chúng chứa nhiều axit và có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Một số bệnh viện khuyên dùng nước tăng lực cho vận động viên vì cơ thể bạn hấp thụ loại nước này dễ dàng và bạn cảm thấy sung sức ngay lập tức.

Nhưng thức uống này chỉ phù hợp với một số bà bầu, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ xem uống có an toàn không nhé!

Như vậy, bài viết này đã giúp mẹ trả lời câu hỏi ăn gì trước khi sinh. Vui lòng tham khảo trước.

Thông tin trình bày trong bài viết của Bệnh viện Đa khoa Ruby chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không thay thế cho chẩn đoán hoặc điều trị y tế.

Theo dõi fanpage Bệnh viện Đa khoa Ruby để có thêm nhiều thông tin hữu ích: https://www.facebook.com/benhvienhongngoc/

Xem thêm: Bà bầu uống trà atiso: Lợi hay hại?

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button