Blog

Quảng cáo sữa vinamilk chiến thuật marketing gây nghiện cho khách hàng

Tất cả chúng ta đều đã xem quảng cáo của Vinamilk trên TV hoặc ở bất cứ đâu. Chính chiến lược quảng cáo của Vinamilk đã giúp công ty định vị thương hiệu trên thị trường và thu hút, tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, thân thiện (tạo cảm hứng). Cùng khám phá vì sao quảng cáo Vinamilk lại gây nghiện đến vậy.

1 – Giới thiệu Sữa Vinamilk AG

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk được thành lập năm 1976. Sau gần 45 năm hoạt động, Vinamilk hiện là công ty sữa lớn nhất Việt Nam với 37% thị phần. Để có được kết quả như ngày hôm nay và có một thương hiệu Vinamilk vững mạnh phải kể đến chiến lược truyền thông của Vinamilk – một chiến lược tài tình.

Bạn đang xem: Vinamilk advertising

Có 12 hệ thống trang trại tiêu chuẩn quốc tế trên cả nước và được kết nối với 13 nhà máy hiện đại. Vinamilk có danh mục sản phẩm phong phú, với hơn 220 loại sản phẩm bao gồm sữa nước, sữa chua, sữa bột và bột dinh dưỡng, sữa đặc, kem, phomai, sữa hạt, nước giải khát, sản phẩm hữu cơ… tất cả người tiêu dùng Việt Nam.

Theo báo cáo tài chính quý II/2020 và 6 tháng đầu năm nay, mặc dù chịu ảnh hưởng mạnh của dịch covid-19 nhưng LNST hợp nhất của Vinamilk đạt 29.648 tỷ đồng, tăng 6,7 so với cùng kỳ năm trước % trong giai đoạn 2019. Công ty đặt mục tiêu năm 2020 đạt doanh thu 59.600 tỷ Rp và lợi nhuận sau thuế 10.690 tỷ Rp, tăng lần lượt 5,7% và 1,0% so với năm 2019.

Vinamilk là công ty Việt Nam duy nhất lọt top 50 công ty hàng đầu châu Á.

giới thiệu về công ty sữa vinamilk

2 – quảng cáo vinamilk

Là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm và mặt hàng từ sữa, nguồn cung cấp chính là bò nên hình ảnh đàn bò được coi là hình ảnh cốt lõi và đặc trưng trong mỗi quảng cáo của công ty. sản phẩm Vinamilk.

Vinamilk Ads đã thành công trong việc biến chú bò hoạt hình của mình thành gương mặt quảng cáo thân thiện mà không tốn quá nhiều chi phí thuê gương mặt nổi tiếng cho quảng cáo.

p>

Hình ảnh chú bò trong suốt thể hiện sự thân thiện, gần gũi của Vinamilk với khách hàng và môi trường.

Các chiến lược nhân hóa những con bò khỏe mạnh, năng động. Hình ảnh đồng cỏ xanh mướt, bao la đầy nắng, gần gũi với thiên nhiên. Đó thực sự là một hình ảnh giàu cảm xúc, có tác dụng kết nối tình cảm của người tiêu dùng với thương hiệu Vinamilk.

ý tưởng quảng cáo của vinamilk

3 – Thành công của quảng cáo Vinamilk

Độ nhận biết thương hiệu của công ty: Không quảng cáo bán hàng, sự thành công của quảng cáo vinamilk đã giúp độ nhận biết thương hiệu của công ty lên một tầm cao mới, trở thành một trong những công ty lớn mạnh nhất Châu Á.

Tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho quảng cáo: Con đường quảng cáo sử dụng hình ảnh, danh tiếng của người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm đã rất thành công, vinamilk cho thấy họ đón đầu xu hướng, sử dụng hình ảnh bình dị và thân thiện nhất để tiếp cận khách hàng cho thấy một kinh doanh thành công.

Xem thêm: 12 cách giúp bé tăng cân nhanh và đều, mẹ hết lo

Kích thích doanh số: Thông qua hình ảnh thú vị, giai điệu thú vị sẽ giúp đi sâu vào tâm trí khách hàng, tăng độ nhận diện và ưu tiên cho thương hiệu. Từ đó, quy đổi doanh thu của những quảng cáo đó giúp Vinamilk ngày càng thành công hơn nữa.

sự thành công của vinamilk

4 – Chiến dịch và chiến lược quảng cáo hiệu quả

Hiểu tầm quan trọng của quảng cáo trong ngành bán lẻ của bạn. Vinamilk không ngừng triển khai các chiến dịch quảng cáo nhằm đạt hiệu quả cao trong chiến lược quảng cáo của mình. Với sự sáng tạo và tầm tiếp cận, chiến dịch marketing của Vinamilk đã rất thành công.

<3

Đưa Vinamilk vào chiến dịch quảng cáo nhân bản:

Bạn có thể bắt gặp những dự án như: 6 triệu ly sữa, 40 năm vươn lên đứng đầu Việt Nam, vinamilk ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam, sữa học đường… đã rất được lòng khách hàng và phụ huynh. Quý vị đánh giá cao từ đó thương hiệu Vinamilk ngày càng được lan tỏa rộng rãi.

Khuyến mại khi mua hàng: Đây là một trong những hình thức kích thích nhà bán hàng mua hàng giúp tăng doanh thu như: Chương trình khuyến mại “Mua 2 chai sữa vinamilk tặng 1 hộp sữa” nhằm thúc đẩy khách hàng mua hàng nhiều hơn trong vài tháng qua Hàng hóa tốt nhất của năm.

chiến dịch marketing của vinamilk

5 – Các loại quảng cáo của Vinamilk

5.1-Kênh truyền video trực tuyến-youtube

Kênh youtube có hơn 1,8 triệu lượt đăng ký cho thấy kênh bán hàng này của Vinamilk thành công như thế nào và được nhiều người quan tâm đến như thế nào. Các clip truyền hình được tải lên youtube giúp bạn dễ dàng xem, truy cập và chia sẻ mọi nơi.

Ngoài ra, việc vinamilk có số lượng người đăng ký lớn sẽ tạo ra thị phần bán hàng nhỏ hơn của vinamilk trên kênh youtube của mình và tiếp cận được nhiều khách hàng trong tương lai.

quảng cáo truyền thông vinamilk trên youtube

5.2 – Trang dành cho người hâm mộ – Các kênh truyền thông xã hội khác

Trên trang mạng xã hội facebook của Vinamilk có 626.267 lượt thích và 637.313 người theo dõi. Chia sẻ những hình ảnh quảng cáo độc đáo, thú vị và sáng tạo này thường là một cách để quảng bá thương hiệu của bạn và tiếp cận nhiều khách hàng của Vinamilk hơn.

quảng cáo vinamilk trên fanpage

5.3 – Sử dụng biển quảng cáo

Tiếp cận nhiều khách hàng bằng hình thức quảng cáo, giúp khách hàng dễ dàng tiếp xúc với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Vinamilk.

quảng cáo bảng tấm lớn trên vinamilk

5.4 – Quảng cáo trên phương tiện di động

Với nhiều cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm trải dài 63 tỉnh thành đến nông thôn, lượng hàng hóa xuất xưởng vẫn rất lớn. Nhận thấy điều này, việc quảng bá sản phẩm của chính mình trên các phương tiện di động cũng là một cách quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

quảng cáo di động của vinamilk

5.5 – Quảng cáo truyền hình

Lợi thế có thể phát cả âm thanh và hình ảnh trong quảng cáo truyền hình giúp khách hàng dễ dàng nhận biết ý nghĩa, thông tin truyền thông của doanh nghiệp giúp quảng cáo của Vinamilk thu hút khách hàng.

quảng cáo trên truyền hình

5.6 – Quảng cáo thông qua các chương trình tài trợ

Xem thêm: Quảng cáo sữa Optimum Gold

Nhiều hành động của Vinamilk đã nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông, công chúng, các trường học và chính phủ. Với thái độ sống cao thượng và các hoạt động xã hội tích cực, thương hiệu Vinamilk ngày càng được người dùng Việt biết đến nhiều hơn.

quảng cáo thương hiệu thông qua tài trợ

5.7 – Các loại chiến dịch khác

Để có được chiến dịch quảng cáo của công ty như ngày hôm nay, công ty đã không ngại chi tiền cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên nhiều kênh quảng cáo khác nhau để giúp thương hiệu vinamilk có chỗ đứng. cho đến bây giờ và trong tương lai.

6 – Công ty truyền thông quảng cáo hàng đầu Việt Nam

bizman media tự hào sở hữu những kênh quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và cùng họ phát triển thương hiệu, những kênh quảng cáo này được các doanh nghiệp lớn tin dùng hiện nay như: quảng cáo sân bay, quảng cáo màn hình led nội thành, Biển quảng cáo nội thành và toàn quốc đường bộ, quảng cáo xe đẩy hành lý sân bay, giải pháp truyền thông kỹ thuật số, truyền hình…

Với hơn 1000 chiến dịch, đối tác truyền thông tin cậy cho các thương hiệu lớn như: vietin bank, vietcombank, bidv, agribank, vp bank, mb bank, ab bank, ivb, acb, exibank, ncb, techcombank, tanhoang minh, nova land , kita, flc group, corona casino, gamuda land, ecopark…

bizman media cam kết mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất và đạt hiệu quả tốt nhất. Hy vọng sẽ sớm trở thành đối tác chiến lược và nhà cung cấp phương tiện truyền thông nổi tiếng của các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Quảng cáo Vinamilk là minh chứng cho sự thành công trong các chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam trên con đường phát triển kinh tế đất nước hiện nay.

Nếu bạn cần hỏi về các dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ với bizman group và cung cấp các thông tin sau:

Hà Nội: Tầng 4 (3a), tòa nhà kdi, 16a nguyễn công trứ, hà nội

tp.hcm: 50a đường dũng, phường tân định, quận 1, tp.hcm

Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6

Email: info@bizman.com.vn

Xem thêm thông tin, chẳng hạn như:

Xem thêm: Bật mí 3 cách pha nước cam sữa siêu ngon, càng uống càng mê

  • Quảng cáo điện tử xanh, cách tiếp thị độc đáo và lạ mắt cũng như mẹo xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
  • Quảng cáo Coca-Cola được truyền cảm hứng bởi chuyên gia thương hiệu như thế nào?
  • Tầm quan trọng của nội dung quảng cáo trong các chiến dịch tiếp thị của bạn.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button